ขั้นตอนกระบวนการส่งผลงานเข้าประกวด
FAQs
ประจำปีการศึกษา 2557
จำนวนการเข้าใช้ ครั้ง | ติดต่อสอบถาม....
ขั้นตอนกระบวนการส่งผลงานเข้าประกวด FAQs | ||||
ขั้นตอน |
ช่วงระยะเวลา |
ผู้รับผิดชอบ/ดำเนินการ |
เอกสาร/แบบฟอร์มที่เกี่ยวข้อง |
Tip/ข้อเสนอแนะ |
1.เปิดรับสมัคร และประชาสัมพันธ์การส่งผลงาน FAQs ผ่าน Website/ e-mail/ e-Document |
รอบที่ 1 รอบที่2 1 เม.ย.58 15 ก.ค.58 |
นางนพเก้า บุญราช |
- Checklist สำหรับเกณฑ์การผ่านการประเมิน | ดูรายชื่อหน่วยงานที่มีสิทธิส่ง FAQs เข้าประเมินจากเงื่อนไขการส่งผลงาน FAQs |
2.ผู้ที่สนใจจัดทำ FAQs | รอบที่ 1 1 ธ.ค.57- 15 มี.ค.58 รอบที่2 1 เม.ย.58 15 ก.ค.58 |
- จัดทำในรูปแบบแขวนไว้ที่ website หรือจัดทำเป็น Hard copy ก็ได้ - หัวข้อคำถามใน FAQs ควรมาจากการ workshop ร่วมกันของสมาชิกในหน่วยงาน ปรึกษาหัวข้อคำถามกับ อ.รัญชนา และ คุณนพเก้าได้ |
||
3.หน่วยงานที่จัดทำ FAQs ส่งผลงาน และกรอกเอกสารนำส่ง FAQs |
รอบที่ 1 รอบที่2 1 เม.ย.58 15 ก.ค.58 |
นางนพเก้า บุญราช |
เอกสารนำส่งต้องให้หัวหน้าหน่วยงานพิจารณา FAQs ที่จัดทำขึ้นด้วย | |
4.ปิดรับสมัคร เพื่อรวบรวม FAQs ที่ส่งผลงานเข้าประเมิน |
รอบที่ 1 รอบที่ 2 15 ก.ค.58 |
นางนพเก้า บุญราช |
- Checklist สำหรับเกณฑ์การผ่านการประเมิน | |
5.ตรวจสอบ FAQs ที่ส่งผลงานว่าผ่านเกณฑ์หรือไม่ หากไม่ผ่านแจ้งเจ้าของผลงานแก้ไขกลับมาภายใน 2 สัปดาห์ |
รอบที่ 1 รอบที่ 2 16-20 ก.ค. |
นางนพเก้า บุญราช |
- Checklist สำหรับเกณฑ์การผ่านการประเมิน | หากผลงานแก้ไขไม่ทันตามกำหนด สามารถส่งผลงานประเมินในรอบถัดไป |
6.ประกาศผล FAQs ที่ผ่านการประเมินทาง website |
รอบที่ 1 รอบที่ 2 ต้นเดือน ส.ค.58 |
นางนพเก้า บุญราช
|
- Checklist สำหรับเกณฑ์การผ่านการประเมิน | |
7.เจ้าของผลงานติดต่อรับรางวัล | ภายในหนึ่งสัปดาห์หลังจากประกาศผล |
นางนพเก้า บุญราช |
||
8.สำหรับผลงานที่เป็น Hard copy เจ้าของผลงานนำ FAQs ไปแขวนกับ website หน่วยงาน และส่งการเชื่อมโยง website มาให้คุณนพเก้า ก.แผนงานและพัฒนาคุณภาพ |
นางนพเก้า บุญราช |